Sabado, Nobyembre 17, 2012

PULA ANG KULAY NG PAG-IBIG

paulit-ulit na nagpe-play ito sa ulo ko mula ng mapanood at marinig ko... pakiramdam ko ay nasa kolehiyo pa ako. magaan at napaka-agresibo ko pa noon. masaya kahit maraming struggle. ang pinakanami-miss ko yung mga jamming sessions namin. di naman talaga ko mang-aawit pero keber basta kakanta ko ng buong-giliw! nais ko lang ding i-share ito sa lahat since wala pa akong time magpaka-abala sa kusina, he he he. ito naman ang other side ko.

mga kaibigan... ang bandang PLAGPUL!!!



PULA ANG KULAY NG PAG-IBIG
Plagpul

You and me, sitting on tree, M-A-R-X-I-S-T
You and me, sitting on a tree, ang pag-ibig ay isang ED

Ang aking girlfriend, laging nakapula
Ang kanyang favorite song, ay Rosas ng Digma
Ang aking girlfriend ay hindi maarte
Matalino, makatwiran, marunong dumiskarte

Okay lang sa akin na wala siyang panahon
Pagkat ito naman ay para sa rebolusyon
Di ko iisipin na meron siyang iba
Inside joke sa amin yung siya’y nangaliwa

Chorus: 
Mainitan man sa edsa (may sun block naman)
Umulan man sa ayala (may payong naman)
Madisperse man sa Mendiola (takbuhan na yan)
You’re my only one, my aktibista

Ang aking girlfriend ay never naging clingy
Wala siyang oras sa ganun, sa pag-organize ay busy
Sa aking gi----rlfriend ako’y kinikilig
Sa galing niyang mag-ED, ako ay nahahamig

Okay lang sa akin na wala siyang panahon
Pagkat ito naman ay para sa rebolusyon
Ang aming pag-ibig ay isang paglalakbay
You and me together, hanggang sa tagumpay

Repeat Chorus

Bridge:
At kung ayaw sa akin ng iyong mga magulang
Ako ay mag-pipiket sa harap ng yong tahanan
Kasama mo ako sa pagtupad ng yong pangarap
Basta’t sa puso ko please wag ka sanang ma-desap

Chorus:

Mainitan man sa edsa (may sun block naman)
Umulan man sa ayala (may payong naman)
Madisperse man sa Mendiola (takbuhan na yan)
You’re my only one
Sa rural o sa urban
Mananagot si Palparan
My aktibista

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento